Wednesday 7 June 2017

การซื้อขาย Fx จริงจัง ทุน หรือ งานอดิเรก


FX ซื้อขาย: จริงจังทุนหรืองานอดิเรก อาจารย์ผู้สอน ในฐานะสมาชิกของการซื้อขายออนไลน์บัญชีรายชื่อการเรียนการสอน Academys ฉันมีสิทธิ์ของการทำงานเป็นประจำกับชุมชนของเราเติบโตของผู้สำเร็จการศึกษาบางคนที่ผมสอนในหนึ่งในชั้นเรียนครั้งแรกของพวกเขา จำนวนสูงของนักเรียนเหล่านี้ไปในที่จะลงทะเบียนเรียนในการขยายการเรียนรู้ติดตาม (XLT) โปรแกรมที่ไหนดูทักษะการค้าขายวิวัฒนาการกับตลาดในชีวิตประจำวัน ฉันคิดว่ามันง่ายที่จะสร้างความสัมพันธ์กับประสบการณ์นักเรียนของฉันได้เท่าที่ฉันจำได้อย่างชัดเจนสามารถอัพและดาวน์ที่ฉันต้องเผชิญในระหว่างการเดินทางของตัวเองผ่านการซื้อขาย ด้วยเหตุนี้ฉันยังสามารถรับรู้นวัตกรรมใหม่ขนาดเล็กที่นักเรียนเหล่านี้มีหรือที่ผมชอบที่จะเรียกพวกเขา 8220; bulb8221 แสง ช่วงเวลาซึ่งช่วยฉันในการติดตามความคืบหน้าของพวกเขา พวกเขาค้นพบความสำคัญของการควบคุมความเสี่ยงในการปรับขนาดตำแหน่งการอ่านสัญญาณตลาดอคติและการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคในลักษณะที่ถูกต้อง ความงามของโปรแกรม XLT คือการที่ฉันสามารถที่จะตรวจสอบอย่างต่อเนื่องความก้าวหน้าของนักเรียน หากพวกเขาไม่ได้รับมันแล้วเรามักจะสามารถตรวจสอบและแก้ไขหลายครั้งตามที่จะได้รับมัน! หลังจากที่ทุกตลาดจะไม่ได้ไปทุกที่ดังนั้นเสมอฉลาดที่จะใช้เวลาของคุณและเรียนรู้บทเรียนที่อยู่ในมือเป็นอย่างละเอียดที่สุดเท่าที่ทำได้ การพัฒนาทักษะเหล่านี้มีความสำคัญในการสร้างผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จใด ๆ แต่ด้านที่น่าสนใจที่สุดของทั้งหมดคือว่าผู้ค้าสามเณรส่วนใหญ่รู้ว่าสิ่งที่จะประสบความสำเร็จ แต่พวกเขายังคงล้มเหลวที่จะโอบกอดสาขาวิชาพื้นฐานเหล่านี้และไม่เคยไปถึงเป้าหมายของพวกเขา ดังนั้นริคำถามใหญ่: ถ้าเรารู้ว่าสิ่งที่เราควรจะทำแล้วทำไมเรายังคงล้มเหลวที่จะทำมันได้หรือไม่ คำตอบตัวเองไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คุณคิด ใส่เพียงแค่ไม่เพียงพอที่จะเพียงแค่รู้กฎของมันที่คุณควรจะได้รับต่อไป แต่จะโอบกอดวันที่กฎระเบียบเพื่อวันนี้และมาจากการปรับทัศนคติของคุณเองที่มีต่อการค้าของตัวเอง เกินไปผู้ค้าสามเณรจำนวนมากรักษาค้าของพวกเขาเป็นงานอดิเรกและมันจะส่งตัวสั่นลงกระดูกสันหลังของฉันเมื่อฉันได้ยินวลีที่ 8220; ผมชอบที่จะตะลุยในตลาด 8221; สิ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จนอกเหนือจากมือสมัครเล่นคือการที่พวกเขาปฏิบัติต่อการค้าของพวกเขาเช่นธุรกิจ, การบังคับใช้วิธีการรักษาวินัยกับวิธีการและเทคนิคของพวกเขาด้วยการทบทวนอย่างต่อเนื่องและการประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยทำให้การเปรียบเทียบได้อย่างรวดเร็วระหว่างงานอดิเรกและธุรกิจในความพยายามที่จะหลั่งน้ำตาแสงน้อยที่บางส่วนได้รับมันขวาและส่วนใหญ่ได้รับมันผิด ในสาระสำคัญงานอดิเรกหรืองานอดิเรกที่ควรจะให้สนุกสนานและความเพลิดเพลิน บางสิ่งบางอย่างที่เราทำเพื่อให้ปิดไอน้ำน้อยและมักจะถูกนำมาให้เราโดยเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อน หลังจากการวิจัยน้อยบนอินเทอร์เน็ตที่เราสามารถหาเคล็ดลับฟรีบางส่วนหรือเทคนิคและเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เราควรจะทำหรือต้องการที่จะได้รับเราเริ่มต้น เมื่อเรามีความรู้สึกอะไรที่จำเป็นสำหรับเราสามารถเดินไปที่ร้านค้าที่ใกล้ที่สุดที่จะใช้จ่ายเงินของเราในอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่จะได้รับเราเริ่มต้นและโยนตัวเองอย่างเต็มที่ใน บริษัท ร่วมทุนใหม่นี้ งานอดิเรกยังมีราคาแพงในขณะที่เรามักจะพยายามที่จะได้รับต่อไป 8220; ต้อง have8221; เครื่องมือที่จะช่วยเกมของเราหรือให้เราขอบกว่าการแข่งขัน พิจารณาเราได้ใช้เวลาตลอดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นเราก็คาดหวังที่จะเห็นบางส่วนได้ผลอย่างรวดเร็วที่จะพิสูจน์ว่าความพยายามของเรายังไม่ได้รับการสูญเสีย ... จนกระทั่งแห้ว kicks ในและเราตัดสินใจว่าการผจญภัยใหม่นี้อาจจะใช้เวลาน้อยมากและความพยายาม กว่าที่เราตระหนักเป็นครั้งแรกและนำไปใช้ด้านใดด้านหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อนอย่างน้อยเราก็สามารถกลับมาได้ตอนนี้แล้วสำหรับบิตของสนุกเมื่อเราได้รับเบื่อ! ขณะนี้มีในใจคิดว่าคุณตัดสินใจที่จะตั้งธุรกิจใหม่ในรูปแบบนี้ ... นานแค่ไหนที่คุณคิดว่ามันจะมีอายุการใช้งาน? หลังจากที่ใส่เวลาเงินและความพยายามลงไปในการเริ่มต้นก็จะออกกำลังกายค่าใช้จ่ายเพียงแค่ใส่มันไปข้างหนึ่งและกลับมาได้ในภายหลังหากมันเริ่มที่จะกลายเป็นที่น่าผิดหวังเล็ก ๆ น้อย ๆ wouldnt มันได้หรือไม่ แทบจะไม่ได้บางสิ่งบางอย่างที่คุณจะกระโดดลงไปด้วยเท้าทั้งสองสำหรับบิตของความตื่นเต้น แต่บุคคลใดกระฉับกระเฉงร้ายแรงแทนจะใช้รูปแบบการร่วมทุนของพวกเขาอาจจะมีอะไรบางอย่างตามสายของต่อไปนี้: รูปแบบการซื้อขาย ต้องมีการวางแผนที่มั่นคงและโครงสร้างที่มีระเบียบวินัยความหมายและการดำเนินการของวันกับการปฏิบัติวัน ยอมรับและโอบกอดกฎของอุปทานและอุปสงค์ที่กำลังมองหาที่จะทำกำไรจากการจัดหาสินค้าหรือบริการในราคาขายส่งในขณะที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการเหล่านี้ไปยังสถานที่ที่ค่าการตลาดค้าปลีกสำหรับผลตอบแทนที่มั่นคงในการลงทุน เข้าใจทุกองค์ประกอบของความเสี่ยงและมีลักษณะการจัดการบรรทัดด้านล่างของมันยอมรับว่าการสูญเสียขนาดเล็กจะมาและไปในการเดินทางเพื่อให้บรรลุผลตอบแทนโดยรวมที่สูงขึ้น ช่วยให้เวลาสำหรับการเจริญเติบโตและการสะสมโดยมุ่งเน้นที่การปฏิบัติที่ดีกว่าการดำเนินการและการขยายตัวต่อไปในอนาคต นี้ไม่ได้เสียงเหมือนงานอดิเรกไม่ได้หรือไม่ บุคคลใดที่ร้ายแรงที่มีใจเดียวกันจะมองหาที่จะให้ บริษัท ร่วมทุนใหม่ของพวกเขามีโอกาสของการทำงานออกและมาจากการมีแผนทุกเสียง ดังนั้นทำไมซื้อขายควรจะแตกต่างกันหรือไม่? หากคุณกำลังมองหาเพื่อให้สอดคล้องในตลาด Forex แล้วคุณก็ต้องบังคับใช้ชุดที่แข็งแกร่งของกฎระเบียบเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ โดยการดำเนินการบางส่วนการปฏิบัติเชิงตรรกะและโครงสร้างในการวางแผนการค้าของเขาหรือเธอเป็นผู้ประกอบการอย่างชัดเจนแล้วเข้าใจปัจจัยที่สำคัญการปกครองที่กำหนดเส้นแบ่งระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลว ช่วยให้ดูที่กิจกรรมการซื้อขายที่ผ่านมาของนักเรียนคนหนึ่งของ XLT ของฉันเดวิดบีเดวิดส่งอีเมลฉันหลังจากที่การจำและการมีความเสี่ยงต่ำการค้าความน่าจะเป็นสูงในคู่สกุลเงิน EURUSD ในแนวทางของเขากับการค้าที่คุณไม่ควรจะแปลกใจที่เห็นว่ามากของเทคนิคสะท้อนจุดของรูปแบบของเราข้างต้น ... รูปที่ 1 แสดงการติดตั้งบน Davids EURUSD ที่เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์วัตถุประสงค์ของคู่สกุลเงินที่ให้ความสนใจกับสภาพตลาดและความน่าจะเป็นสูงรายการความเสี่ยงต่ำชี้ให้มันมีที่จะนำเสนอ ครั้งแรกที่เขาวางแผนและดำเนินการค้าในเวลา 4 ชั่วโมงแผนภูมิกรอบที่กำลังมองหาการตั้งค่าและลืมตำแหน่งและออกจากส่วนที่เหลือให้กับตลาด เราจะเห็นว่าดาวิดใช้พื้นฐาน 200 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นมาตรวัดของแนวโน้ม ในกรณีนี้มันเป็นที่ลาดชันขึ้นแนะนำตลาดนี้อยู่ในแนวโน้มขึ้นก่อนจึงจะเพิ่มอัตราต่อรองที่จะมองหาตำแหน่งยาวไปกับแนวโน้ม ต่อมาเขาระบุพื้นที่ที่สำคัญของความต้องการหรือการสนับสนุนที่เขารู้ว่าเขาจะเป็นคนแรกที่จะซื้อที่ประมาณ 1.4060 จากนั้นเขาก็มองไปที่การตั้งค่าการหยุดของเขาด้านล่างเดือยล่าสุดต่ำ 1.4000 ในที่สุดเขามองหาเป้าหมายสุดท้ายของเขาเกี่ยวกับการค้าที่อุปทานที่สำคัญหรือพื้นที่ต้านทานที่ 1.4260 ซึ่งนำเสนอความเสี่ยงที่จะให้รางวัลอัตราส่วน ขั้นตอนสุดท้ายคือการวางการค้าและการสั่งซื้อล่วงหน้าและช่วยให้ตลาดที่จะทำส่วนที่เหลือ หลังจากที่เดวิดได้เต็มไปเกี่ยวกับการค้าที่เขาส่งอีเมลฉันไม่กี่วันในที่มีการปรับปรุง (ส่วนบันทึกของอีเมลที่ถูกปิดกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว): โปรดทราบว่าเดวิดกำหนดความเสี่ยงและการตีของเขาหลังจากที่เป้าหมายแรกของเขาเอากำไรและย้ายหยุดของเขาที่จะเข้าช่วยให้ส่วนที่เหลือของการค้าของเขาในการเล่นที่มีความเสี่ยงออกไปอย่างไม่มีบัญชีของเขา วันรุ่งขึ้นผมได้รับการปรับปรุงวิธีการค้าออกมาในปลายแพนไปนี้: เดวิดกล่าวว่าเขาใช้เวลาเพียงภายใต้ 200 จุดในที่สุดเกี่ยวกับการค้า EURUSD โดยช่วยให้ตลาดที่จะทำผลงานและแผนการที่จะเล่นออกมาอย่างปราศจากความรู้สึก ดังนั้นหลังจากการวิเคราะห์ความสำเร็จของการค้านี้จะช่วยให้วาดเปรียบเทียบไม่กี่ของการกระทำ Davids และรูปแบบเดิมของเราตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ในบทความ: วิธีการไม่เดวิดทำอะไร? ไม่เดวิดมีการวางแผนที่มั่นคงและโครงสร้างที่มีระเบียบวินัยในการนิยามและการดำเนินการของวันในการซื้อขายวัน? คำตอบ: ใช่เขาวิเคราะห์ตลาดอย่างเป็นกลางและระบุความน่าจะเป็นสูงที่สุดมีความเสี่ยงต่ำในการเปลี่ยนจุด EURUSD เดวิดไม่ยอมรับและยอมรับกฎของอุปทานและอุปสงค์ที่กำลังมองหาที่จะทำกำไรจากการจัดหาโอกาสซื้อของเขาในราคาขายส่งในขณะที่เสนอผลิตภัณฑ์นี้ไปยังตลาดที่มีมูลค่าการค้าปลีกสำหรับผลตอบแทนที่มั่นคงในการลงทุน? คำตอบ: ใช่เขาซื้อ EURUSD ในพื้นที่ที่จัดตั้งขึ้นของความต้องการและขายเพื่อผลกำไรในระดับที่ชัดเจนของอุปทาน เดวิดไม่เข้าใจทุกองค์ประกอบของความเสี่ยงและมองไปที่การจัดการบรรทัดล่างของเขายอมรับว่าการสูญเสียขนาดเล็กจะมาและไปในการเดินทางเพื่อให้บรรลุผลตอบแทนโดยรวมที่สูงขึ้น? คำตอบ: ใช่เขาเอาการค้าและความเสี่ยงที่ จำกัด ของเขาด้วยการหยุดการสูญเสียที่ดี หลังจากตีเป้าหมายแรกของเขาเขาเอากำไรบางส่วนและได้รับอนุญาตส่วนที่เหลือของตำแหน่งในการทำงานที่ไม่มีความเสี่ยงต่อไปยังบัญชีของเขา เดวิดไม่ให้เวลาสำหรับการเจริญเติบโตและการสะสมโดยมุ่งเน้นที่การปฏิบัติการดำเนินการที่ดีขึ้นและขยายตัวต่อไปในอนาคต? คำตอบ: ใช่เขาให้พื้นที่ตลาดที่จะไปถึงเป้าหมายสุดท้ายของเขาซึ่งถูกระบุดีก่อนเวลา หมายเหตุนอกจากนี้เขายังกล่าวถึงในอีเมลที่เขาทำงานอยู่ในทักษะการจัดการการค้าของเขาในความพยายามที่จะส่งเสริมความสามารถของเขา ฉันพยายามที่จะเจาะเข้าไปในนักเรียนทุกคนว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นในการรักษาการค้าของคุณเช่นธุรกิจเพียงเพราะเมื่อเงินทุนของคุณอยู่ที่เสาเข็ม, มาตรการทั้งหมดควรจะอยู่ในสถานที่ที่จะปกป้องเงินที่และอนุญาตให้ทำงานให้คุณในเพียงวิจัยและ สภาพแวดล้อมที่มีโครงสร้าง โดยไม่ต้องขยันเนื่องจากการวางแผนและกฎการค้ากลายเป็นเพียงอีกหนึ่งงานอดิเรกที่ค่าใช้จ่ายที่เรากระโดดด้วยเท้าทั้งสองมุ่งเน้นไปที่ผลตอบแทนและความตื่นเต้นของผลลัพธ์ที่ได้มากกว่าการดำเนินการซื้อขายของเราโดยไม่ต้องติดกรรมผลกระทบเพื่อผลของการค้า หากคุณกำลังมองหาสารอะดรีนาลีนที่น่าพอใจอย่างรวดเร็วแล้วลองกระโดดร่ม! เทรดดิ้งไม่ได้สำหรับคุณ แต่ถ้าคุณเคารพการค้าของคุณที่คุณจะร่วมร้ายแรงใด ๆ แล้วไม่ต้องแปลกใจถ้าคุณเริ่มต้นสร้างความคืบหน้าเร็วกว่าที่คุณคิด ขออวยพรให้ทุกท่านที่ซื้อขายที่ปลอดภัย ... และดูแล

No comments:

Post a Comment