Friday 9 June 2017

ความคิดเห็น Atc โบรกเกอร์ และการจัดอันดับ


ความคิดเห็น ATC โบรกเกอร์ และการจัดอันดับ การให้คะแนน: ชื่อ: Istanto จะได้รับมากกว่า 3 ชั่วโมง เซิร์ฟเวอร์ ค้าของพวกเขา จะลง ผมไม่สามารถ ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ของพวกเขา การให้คะแนน: ชื่อ: Salvatore Atc เป็น โบรกเกอร์ ที่ดี! กระจาย แน่นมาก และ การประหารชีวิต ที่สมบูรณ์แบบ ที่พวกเขา ไม่ได้ เป็นนักล่า SL ผม ได้ทดสอบ โบรกเกอร์ ที่แตกต่างกัน ดังนั้นฉัน สามารถพูดได้ว่า เป็นอย่างดี ก็ทำให้ ตะแกรง ใน 1 นาที TF, พวกเขา มีความซื่อสัตย์สุจริต มากและ ระยะทางที่ จุด 0.1 จาก SL เก็บไว้ ซื้อขาย ของฉัน เปิด หลายครั้ง ฉันสามารถให้ ห้าดาว สงสาร MT4 ของพวกเขาไม่ จัดหา ดัชนี ยุโรป

No comments:

Post a Comment