Tuesday 20 June 2017

Forex คู่มือ ภาษาอูรดู


กลยุทธ์ สำหรับ ร่อน GBP / JPY กลยุทธ์ ร่อน : หมายเหตุ: ตอนนี้คุณสามารถ ดาวน์โหลด ตัวชี้วัด ที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญ และแม่แบบ สำหรับ กลยุทธ์ นี้ได้ฟรี ดาวน์โหลด ผมใช้ แผนภูมิ 1h ใน GBP / JPY กับ Stoch ( 5,3,3 ) อาร์เอส (7) และ แถบ Bollinger ( . ความคิด ของฉันนี้ ผมใช้ Stoch และ RSI เพียง การกำหนด ที่เป็นไปได้ ที่จะมีการ แหกคุก แล้วฉันจะใช้ เครื่องมือที่ ทำกำไรมากที่สุด I `ve เคยพยายาม - ฉัน ใช้ เชิงเทียน ถ้าผมมี แนวโน้ม ขึ้น ที่แข็งแกร่งและ Stoch และ RSI ของฉัน overbought และเรามี เทียน แนวโน้ม ลง ( เทียน สีดำ) ใกล้ ที่ตรงกลางของ ที่ผ่านมา (ในกรณีนี้ สีขาว ) ผม เข้าสู่การค้า ของฉัน ด้วยระบบนี้ ผมทำ มากกว่า 1500 pip จาก GBP / JPY สัปดาห์ ฉันเพียงแค่ ใช้มันสำหรับ GBP / JPY สาย และเรามี ลง เทียน ซึ่ง ได้ปิดทำการ อย่างน้อยใน ช่วงกลางของการ ที่ผ่านมา ขึ้น

No comments:

Post a Comment