Friday 18 August 2017

เทรด ในงบประมาณ


เทรด ในงบประมาณ ได้ทำความคุ้นเคยกับ การบริหารความเสี่ยง อัตราแลกเปลี่ยน และแนวคิด พื้นฐานอื่น ๆ ก่อนที่จะกระทำ การใด ๆ เพื่อ เงิน บัญชีซื้อขาย เมื่อผม เริ่มต้น การค้า ในตลาดนี้ โดยเฉพาะ ผม ถอนตัวออก เงินจากบัญชี ของฉัน เพื่อที่จะ ใช้มันใน แหล่งการเรียนรู้ หนึ่งในการลงทุน ที่ดีที่สุด ที่ฉัน บ้า ได้ รับการรับรอง ว่าเป็น เทคนิคการ ตลาด ชาร์เตอร์ด นี้ แนะนำผมให้ เงินใน การจัดการ เชิงลึก เทคนิค การวิเคราะห์ขั้นสูง และดีที่สุด ของทั้งหมดที่ อนุญาตให้ฉันไป พูดคุย กับผู้เชี่ยวชาญด้าน การค้า ที่ทำงานร่วมกับ ธนาคาร หรือกองทุน ที่จัดตั้งขึ้น

No comments:

Post a Comment