Sunday 13 August 2017

วิธีการสร้าง กรม ฝึกอบรม


วิธีการสร้างกรมฝึกอบรม ทุกองค์กรสามารถ attribute ความสำเร็จของพวกเขาในส่วนใหญ่จะเป็นโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ แต่มันไม่สามารถตอบสนองความต้องการของพนักงานเว้นแต่จะมีการวางแผนการจัด หนึ่งในขั้นตอนแรกคือการสร้างพันธกิจพร้อมกับวัตถุประสงค์ที่ร่างเป้าหมายขององค์กร เป้าหมายเหล่านี้ควรชมเชยและสนับสนุนหน่วยงานอื่น ๆ และมีการสื่อสารอย่างชัดเจนในทางบวก ขั้นตอนต่อไปนี้เป็นโครงร่างพื้นฐานสำหรับการสร้างฝ่ายการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จ: การกำหนดค่า คำถามที่ถามบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการฝึกอบรมยังคงเป็น - คือการฝึกอบรมที่คุ้มค่าการลงทุนหรือไม่ คำตอบคือใช่! การลงทุนในการฝึกอบรมการลงทุนในคนที่เป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดขององค์กร แม้ว่าการลงทุนที่สำคัญหลายองค์กรล้มเหลวที่จะติดตามพวกเขากลับมา เป็นผลให้พวกเขาไม่ทราบว่าถ้ามีค่าที่พวกเขาได้รับจากการฝึกอบรมพนักงานเกินกว่าการเรียนการสอนวิธีการทำงานของพวกเขา เพียงแค่การวัดปริมาณการฝึกอบรมจะได้ให้ข้อมูลเพียงพอที่จะพิสูจน์ผลตอบแทนการลงทุน ทั้งสองตัวชี้วัดเชิงปริมาณและคุณภาพจะให้ภาพที่ดีขึ้นของประสิทธิภาพการฝึกอบรม การบริหารการสำรวจพนักงานจะช่วยกำหนดค่า แต่ผลแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวิธีการสำรวจจะถูกเขียนและบริหารงาน ข้อเสนอแนะจากการสำรวจจะช่วยให้ผู้บริหารและพนักงานตรวจสอบสิ่งที่ประเภทของการฝึกอบรมที่มีความสำคัญกับพวกเขา บางองค์กรคำนวณมูลค่าของการฝึกอบรมโดยการวัดการเพิ่มขึ้นของรายได้จากความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและขวัญกำลังใจของพนักงานเช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายในการรับสมัครงานที่ลดลงและการหมุนเวียนของพนักงาน การกำหนดว่าการปฏิบัติงานจะเพิ่มขึ้นมากพอที่จะปรับปรุงธุรกิจ 'บรรทัดล่างคือเสมอท้าทาย ติดตามผลและเก็บสถิติที่ถูกต้อง รู้ปริมาณที่มีประสิทธิภาพและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการฝึกอบรมแต่ละคนจะช่วยในการกำหนดมูลค่าของการฝึกอบรม หากฝ่ายฝึกอบรมเป็นที่เริ่มต้นขึ้นใหม่ในการซื้อจากผู้บริหารระดับสูงเป็นสิ่งจำเป็นในตอนแรก โดยการสนับสนุนของพวกเขาเป็นความพยายามที่จะต่อสู้ขึ้นเขา ส่วนใหญ่หน่วยงานการฝึกอบรมการรายงานไปยังทรัพยากรมนุษย์ แต่ที่จะขึ้นอยู่กับโครงสร้างขององค์กรรูปแบบการจัดการและประเภทอุตสาหกรรม โครงสร้างองค์กรจะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดผู้ที่จะทำให้การตัดสินใจเกี่ยวกับวิธีการฝึกอบรมที่มีการบริหารงานและผู้ที่จ่ายสำหรับสิ่งที่ การกำหนดค่าใช้จ่าย ตามเนื้อผ้าองค์กรมีการใช้จ่ายจำนวนมากของเงินในการฝึกอบรมคนของพวกเขา - จากการหมุนของพนักงานใหม่ในการเรียนการพัฒนาอาชีพสำหรับทหารผ่านศึกเก๋า อย่างไรก็ตามในวันนี้เจ้าของจำนวนมากและผู้บริหารที่มีประสบการณ์เวลาที่เศรษฐกิจยากมีเงินน้อยที่จะสำรองไว้สำหรับสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถแสดงที่มาต่อ "บรรทัดล่าง." แม้จะมีการลดขนาดและการตัดทอนงบประมาณการฝึกอบรม, ผู้จัดการส่วนใหญ่ยังคงเชื่อว่าการฝึกอบรมพนักงานที่เป็น ความสำคัญสูงสุดในการสร้างที่ประสบความสำเร็จเป็นองค์กร อาจจะไม่ได้ในตอนแรก แต่ในที่สุดผู้บริหารระดับสูงจะต้องรายงานเป็นประจำซึ่งระบุสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมแต่ละบุคคล พิจารณาปัจจัยต่างๆเช่นการพัฒนาหลักสูตรวัสดุบริหารอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกตั้งขึ้นคนชั่วโมง ฯลฯ เมื่อคำนวณค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม หากงบประมาณแน่นที่มีอยู่ทรัพยากรมนุษย์และทางกายภาพอาจจะต้องตอบสนองวัตถุประสงค์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม การฝึกอบรมพนักงานเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างแผนกที่ประสบความสำเร็จ ฝึกอบรม / อาจารย์ควรจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องมีประสบการณ์ในสาขาของตนและสามารถที่จะส่งมอบวัสดุการฝึกอบรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ พิจารณาอย่างรอบคอบที่จะได้รับการดำเนินการฝึกอบรม ตรวจสอบว่าพวกเขาจะเต็มเวลา, part-time อาจารย์ภายในหรือของบุคคลที่สาม อาจารย์ผู้สอนของบุคคลที่สามควรเข้าใจองค์กรที่มีความรู้ของผลิตภัณฑ์และ / หรือบริการไม่ว่าจะโดยทั่วไปคุ้นเคยกับอุตสาหกรรมและ บริษัท และเข้าใจวัฒนธรรมขององค์กร ที่ยังคงรักษาระดับสูงของความเป็นมืออาชีพในหมู่พนักงานการฝึกอบรมเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความน่าเชื่อถือและความคุ้มค่า ประเภทและวิธีการของการฝึกอบรม มีห้าประเภททั่วไปของการฝึกอบรมพนักงานจะต้องพิจารณาคือ ก่อนการจ้างงาน (การทดสอบ) รถใหม่ (หมุน) เทคนิค (งานที่เฉพาะเจาะจง) การพัฒนาอาชีพ (งานที่เฉพาะเจาะจงและการฝึกอบรมขั้นสูง) การพัฒนาส่วนบุคคล (การเจริญเติบโตส่วนบุคคลและความตระหนักในตนเอง) เฉพาะประเภทของการฝึกอบรมรวมถึงการดำเนินงานหรือ "ทักษะยาก" เช่นบนที่งานฝึกอบรมการบริการลูกค้า, ความปลอดภัยและการปฏิบัติตาม ในชั้นเรียน "ทักษะอ่อน" อาจรวมถึงหัวข้อต่างๆเช่นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานแก้ปัญหาความขัดแย้ง, การสร้างทีมงานการสื่อสารความเป็นผู้นำจริยธรรมและการจัดการการเปลี่ยนแปลง การฝึกอบรมสามารถดั้งเดิม "ในบ้าน" การเรียนการสอนบนมือการเรียนการสอนด้านการให้คำปรึกษาหรือการประชุมนอกสถานที่และถอย ที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมคอมพิวเตอร์ช่วยการเรียนและอินเทอร์เน็ตบนพื้นฐานของ Webex หรือ Moodle ยังมีประสิทธิภาพมาก สามวิธีการขั้นพื้นฐานที่ถูกว่าจ้างโดยทั่วไป เทรนเนอร์บรรยายการออกแบบการทดสอบและการประเมินผลเป็นวิธีแบบดั้งเดิม แต่ได้ให้วิธีการในปีที่ผ่านมากับการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นตามเป้าหมายซึ่งมาตรการผ่านความสำเร็จของระดับที่กำหนดของความสามารถแทนผ่าน / ไม่ผ่านเกรด วิธีที่สามการฝึกอบรมประสบการณ์ใช้การประชุมแบบโต้ตอบจริงหรือจำลองที่ผู้เข้าร่วมมีการควบคุมที่มากกว่ากระบวนการเรียนรู้ อายุพื้นหลังและรูปแบบการเรียนของผู้เข้าร่วมจะมีน้ำหนักอย่างมากเมื่อมีการเลือกวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการส่งสินค้า การฝึกอบรมบุคคลที่สามและวิทยากรนอกจากนี้ยังมีวิธีที่มีประสิทธิภาพของการถ่ายโอนวัสดุสำคัญที่จะเข้าร่วม; แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาเข้าใจผู้ชมไม่ซ้ำกัน "วัฒนธรรม" เช่นเดียวกับวัตถุประสงค์เฉพาะขององค์กร การอบรม การสร้างแผน "การเรียนรู้" สำหรับแต่ละบุคคลจะช่วยให้เส้นทางอาชีพและเพิ่มศักยภาพของพวกเขาให้กับองค์กร การเรียนการสอนควรจะดำเนินการในสถานที่การเรียนรู้สูงสุดสามารถประสบความสำเร็จ ตรวจสอบการฝึกอบรมที่จะเกิดขึ้นและภายใต้เงื่อนไข สถานที่ตั้งห้องพักอุปกรณ์แสงเสียงรบกวนและอื่น ๆ ทั้งหมดนำไปสู่​​ประสิทธิภาพโดยรวมของการฝึกอบรม เวลาเป็นสิ่งที่มีคุณค่าเพื่อให้ตารางเวลาการฝึกอบรมมักจะแข่งขันกับการดำเนินงานวันต่อวัน การจัดตารางเวลาจะต้องประสานงานอย่างระมัดระวังเพื่อให้มีคุณค่าทรัพยากรมนุษย์จะไม่ถูกเบี่ยงเบนไปเมื่อพวกเขามีความจำเป็นในการดำเนินธุรกิจ การฝึกอบรมควรมีการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพและบังคับ วางไว้เวลาพิเศษและค่าใช้จ่ายเพื่อให้แน่ใจว่าหลักสูตรการฝึกอบรมมืออาชีพเป็นสิ่งจำเป็น การประเมินผลเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าในการรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพโดยรวมของการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพของผู้สอนและวิธีการในการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงการเรียนในอนาคต นำข้อเสนอแนะอย่างจริงจัง ผู้จัดการอาจารย์และผู้เข้าร่วมได้รับประโยชน์จากผลของการประเมินผลเหล่านี้ มอบรางวัลใบรับรองของความสำเร็จหรือความสำเร็จไปยังผู้รับในแต่ละชั้นเรียนหรือเซสชั่นประสบความสำเร็จสามารถทำหน้าที่เป็นเล็ก "ขอแสดงความยินดี" เพื่อเข้าร่วมและให้ยืมบันทึกบวกที่จะภาคภูมิใจในตนเองและการพัฒนาอาชีพของพวกเขา สรุป แผนกการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพและมีส่วนร่วมสามารถวางตำแหน่งขององค์กรของคุณดีก่อนคนอื่น ๆ ในหลาย ๆ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะรับสมัครหนุ่มสาวพนักงานที่มีความสามารถที่มีความสนใจในการทำงานให้กับ บริษัท ที่มีการจัดการที่ดีและมีการลงทุนในคนที่ไม่ได้เป็นเพียงการตรวจสอบการจ่ายเงิน นอกจากนี้พนักงานเก่าชื่นชมการลงทุนของ บริษัท ฯ ในคนที่ผ่านการฝึกอบรม นี้จะแสดงความมุ่งมั่นขององค์กรให้กับพนักงานและในทางกลับกันส่งเสริมความจงรักภักดี ไม่จำเป็นต้องให้การฝึกอบรมพนักงานจะสร้างกำลังทำงานไม่แยแสและ unmotivated นอกจากนี้พนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมต้องมีการกำกับดูแลน้อยลงซึ่งสามารถฟรีการจัดการเพื่อมุ่งเน้นการสร้างธุรกิจที่เติบโตฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายทั้งหมดที่สร้างโครงสร้างพื้นฐานที่มั่นคงและช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของคุณ ไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่ดีสำหรับการลงทุน

No comments:

Post a Comment