Sunday 30 July 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย แบบอัตโนมัติ ที่ทำงาน


ใช้กลยุทธ์แบบอัตโนมัติที่มีราคาซื้อขายการกระทำของคุณ ในบทความนี้เราจะหารือถึงวิธีการที่เราตั้งค่าการซื้อขายของเราในการจัดการตัวเองโดยอัตโนมัติด้วยการใช้กลยุทธ์แบบอัตโนมัติและเหตุผลที่คุณควรใช้กลยุทธ์การซื้อขายแบบอัตโนมัติที่มีการเคลื่อนไหวของราคาของคุณเช่นกัน มีประโยชน์หลายประการจากการใช้กลยุทธ์แบบอัตโนมัติและเราจะพยายามและหารือเกี่ยวกับสิ่งที่เราคิดว่ามีสองเหตุผลที่สำคัญที่สุดสำหรับการใช้พวกเขาเมื่อการซื้อขายวัน ในขณะที่กลยุทธ์อัตโนมัติหรือไม่ต้องเมื่อการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายพวกเขาไม่ให้คุณประโยชน์ที่ทำให้พวกเขาคุ้มค่าความพยายามที่จะติดตั้งและใช้อย่างถูกต้องเมื่อวันซื้อขายตลาดเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเช่นดัชนีหุ้น การตลาดของเราในการเลือกคือ ES หรือมินิ SP แต่กลยุทธ์การซื้อขายการเคลื่อนไหวของราคาของเราทำงานในตลาดใด ๆ เพื่อให้ข้อมูลนี้เป็นแทนกันสำหรับการซื้อขายวันตลาดมากที่สุด กลยุทธ์การซื้อขายอัตโนมัติสำหรับการซื้อขายวัน Price Action (ontoplist) ให้เริ่มต้นด้วยการอธิบายสิ่งที่เป็นกลยุทธ์อัตโนมัติจริงๆคือในกรณีที่มีผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยกับพวกเขา กลยุทธ์อัตโนมัติเป็นเพียงตัวเลือกซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้การค้าของคุณในการจัดการตัวเองครั้งหนึ่งเพื่อที่รายการของคุณจะถูกดำเนินการ ตัวอย่างเช่นสมมติช่วยให้เราใส่ ES ยาวโดยใช้สัญญาทั้งสอง แผนของเราคือการทำกำไรที่หนึ่งในสัญญาที่ 1 จุดแล้วกระชับหยุดของเราที่จะคุ้มทุนในการทำสัญญาที่สองในขณะที่ยังมีการตั้งค่าเป้าหมาย 3 คะแนนสำหรับว่าสัญญาที่สอง มีโปรแกรมหรือกลยุทธ์อัตโนมัติที่จะจัดการการค้าจากการเริ่มต้นที่จะเสร็จสิ้นการทำตามขั้นตอนที่แน่นอนเหล่านี้ที่เราสามารถใช้กับการสร้างแผนภูมิหลายโปรแกรม เราต้องการที่และการค้ากับ NinjaTrader แต่มีการสร้างแผนภูมิโปรแกรมอื่น ๆ ที่จะทำงานมากเหมือนกัน สำหรับวัตถุประสงค์ของการโพสต์นี้เราจะไปเพื่อหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์ใน NinjaTrader อัตโนมัติเพียงเพราะ thats สิ่งที่เราค้ากับและเรารู้ว่าซอฟแวร์ เมื่อมาถึงประโยชน์ของการใช้กลยุทธ์อัตโนมัติมีสองประโยชน์หลักที่เราคิดว่าเราได้รับโดยใช้พวกเขา แรกก็คือว่าโดยการตั้งค่าการค้าของเราและช่วยให้การจัดการตัวเองเราไม่ต้องได้รับการมีส่วนร่วมและเพื่อที่จะช่วยให้เราจากการทำผิดพลาดในการซื้อขายทางจิตของเราซึ่งเป็นเพื่อให้ง่ายที่จะทำ ทุกความคิดของเราจะทำก่อนที่เราจะเข้าสู่การค้าและในขณะที่เราอาจมีการเปลี่ยนแปลงเป้าหมายของเราเล็กน้อยสำหรับครึ่งที่สองของเราของการค้าของเรานอกเหนือจากนั้นการค้าการบริหารจัดการตัวเองตามแผนการค้าของเรา เนื่องจากเราสร้างแผนของเราก่อนที่จะเข้าการค้าทั้งหมดที่เราต้องทำคือการสั่งซื้อสินค้าของรายการของเราและถ้ามันจะถูกดำเนินการเราก็สามารถที่จะให้การค้าการจัดการตัวเอง เราอาจต้องการที่จะปรับเป้าหมายของเราในช่วงครึ่งหลังของการค้าของเรา แต่นอกเหนือจากนั้นการค้านั้นอยู่ในตัวของมันเอง เราทั้งกลุ่มเป้าหมายแรกของเราหรือเราจะหยุดออก แต่อย่างใดเพื่อเข้าคือการตัดสินใจของเราเท่านั้นที่มีการค้า เมื่อสั่งซื้อรายการของเราจะถูกดำเนินการสองสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ ราคาที่ทั้งสองจะทำงานในความโปรดปรานของเราและนำออกจากเป้าหมายการสั่งซื้อครั้งแรกในช่วงครึ่งแรกของการค้าของเราและจากนั้นทันทีย้ายหยุดของเราในส่วนที่เหลือของการค้าไปยังตำแหน่งที่กำหนดราคาของเราซึ่งมักจะทำลายแม้กระทั่ง การค้าแล้วจะยังคงที่จะจัดการกับตัวเองสำหรับครึ่งปีที่สองหรือสัญญาที่เหลืออยู่ของเราเช่นกัน ราคาจะยังคงเดินในความโปรดปรานของเราจนกว่าพวกเขาจะตีเพื่อเป้าหมายที่สองและครั้งสุดท้ายของเราหรือพวกเขาจะกลับขึ้นและนำออกจากการทำลายของเราหยุดความปลอดภัยแม้กระทั่ง เราหวังว่าการค้าไม่สิ่งที่เราวางแผนไว้สำหรับและไปที่เป้าหมายกำไรที่สองของเรา แต่ถ้าไม่เรารู้ว่าเราจะยังคงทำเงินเกี่ยวกับการค้าเพราะหยุดของเราในสองส่วนหนึ่งของการค้าคือทำลายแม้กระทั่ง โดยการเอากระบวนการคิดของเราเราจะทำผิดพลาดน้อยลงทางจิต ใช้กลยุทธ์อัตโนมัติเอาความสามารถของเราที่จะได้รับสับสนเขย่าหรือทำผิดพลาดเพื่อให้เป็นหมายเลขหนึ่งของเราเหตุผลในการใช้กลยุทธ์การซื้อขายแบบอัตโนมัติเช่นนี้ ประโยชน์ที่สองคือความจริงที่ว่าเมื่อสั่งซื้อรายการของเราจะถูกดำเนินการคำสั่งออกจากเราไปในทันทีและเร็วกว่าที่เราสามารถทำได้ด้วยตนเอง คุณอาจคิดว่านี้ไม่ได้เป็นประโยชน์ใหญ่ แต่สิ่งที่เราพบคือการที่เรามักจะได้รับการสั่งซื้อเป้าหมายขีด จำกัด ของเราเต็มไปด้วยโดยไม่ต้องมีราคาติ๊กผ่านระดับราคาซึ่งเป็นปกติไม่ใช่กรณีที่มีการ จำกัด การสั่งซื้อ ปกติคุณต้องการสำหรับราคาเพื่อการค้าหรือติ๊กผ่านขีด จำกัด เพื่อมันจะได้รับการเติมเต็ม การซื้อขายอิเล็กทรอนิกส์จะเต็มไปในครั้งแรกในครั้งแรกออกพื้นฐานและเนื่องจากการซื้อขายของเราไปในทันทีที่เราจะเข้าไป que คำสั่งได้อย่างรวดเร็วและในช่วงต้นสายจึงช่วยให้เราสามารถได้รับเต็มไปหลายต่อหลายครั้งในช่วงต้น นี้ไม่อาจดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ให้กับผู้ค้าบางอย่าง แต่เมื่อมันมาถึงการซื้อขาย ES เป็นเห็บเดียวมักจะหมายถึงความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวเมื่อการซื้อขายวันหยุดเล็ก ๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกฎการค้าของเรา ใน recapping สิ่งที่เราพูดคุยกันเพียงสองผลประโยชน์ที่เราคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการใช้กลยุทธ์การซื้อขายอัตโนมัติคือความจริงที่ว่าคำสั่งซื้อจะเต็มไปได้อย่างรวดเร็วและการค้าของคุณเป็นไปโดยอัตโนมัติจึงออกจำนวนมากของการตัดสินใจทางอารมณ์ที่มักจะทำให้เรา ทำผิดพลาดในการซื้อขายของเรา เหล่านี้มีสองชิ้นพื้นฐานมากและมีความสำคัญที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่มีกำไรวันจึงไม่ใช้คนใดคนหนึ่งเบา ๆ เราชอบการซื้อขายโดยตรงจากชาร์ตราคาของเราและเราได้พบว่าซอฟต์แวร์ NinjaTrader เป็นซอฟแวร์ของเราของทางเลือกสำหรับเหตุผลนี้และเรายังต้องการความจริงที่ว่า NinjaTraders กลยุทธ์อัตโนมัติโปรแกรมเพื่อให้คุณสามารถกำหนดกลยุทธ์ของคุณขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของการค้าของคุณ และรูปแบบการค้าสำหรับประโยชน์สูงสุด นี้ไม่ได้ที่จะบอกว่ามีไม่ค้าที่เชื่อถือได้ตัวเลือกอื่น ๆ ซอฟแวร์ เราเป็นเพียงการบอกว่าเราใช้ NinjaTrader และมันเป็นความมั่นคงที่สร้างขึ้นอย่างดีและแผนภูมิที่ดีซอฟต์แวร์การซื้อขาย กลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมของมันเช่นกันดังนั้นนั่นหมายความว่าคุณสามารถเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องเปลี่ยนโบรกเกอร์ซื้อขายซอฟต์แวร์เพื่อให้เป็นอีกเหตุผลที่ดีในการพิจารณาซอฟต์แวร์ NinjaTrader สำหรับการซื้อขายวันของคุณต้องการ หวังว่าตอนนี้คุณมีความเข้าใจที่ดีของเหตุผลที่คุณควรใช้กลยุทธ์แบบอัตโนมัติด้วยโปรแกรมการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายของคุณ เราได้รวมวิดีโอด้านล่างอธิบายให้คุณวิธีการที่เราตั้งค่ากลยุทธ์การซื้อขายอัตโนมัติของเรากับกลยุทธ์การซื้อขายการเคลื่อนไหวของราคาของเราดังนั้นโปรดให้แน่ใจว่าได้ดูวิดีโอว่าถ้าคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าการกลยุทธ์การซื้อขายแบบอัตโนมัติ

No comments:

Post a Comment