Saturday 15 July 2017

การซื้อขายออนไลน์ ชั้นนำของ อินโดนีเซีย


กลับไปมุมมองของโลก พรีเ​​มียร์ได้มาพื้นที่เพาะปลูกเป็นครั้งแรกที่ดำเนินการในอินโดนีเซีย - Natuna ทะเลบล็อก - ซึ่งรวมถึงแหล่งน้ำมัน Anoa ในปี 1996 เราได้พัฒนาต่อมา Natuna ทะเลโครงการก๊าซ: นอกจากนี้เรายังได้ค้นพบหลาย Natuna ทะเลบล็อกตั้งแต่ปี 1996 รวมทั้งนาคและ Gajah Baru ในปี 2000 และ Macan Tutul Lembu Peteng และการค้นพบในปี 2006 Lukah พรีเมียร์วางแผนที่จะค้าทรัพยากรการค้นพบเหล่านี้เพิ่มเติมผ่านสัญญาซื้อขายก๊าซธรรมชาติสำรองตามไปยังสิงคโปร์และอินโดนีเซีย Gajah Baru ทำเครื่องหมายระยะที่สองของกระบวนการที่มีเขตนาคและ Pelikan ผูกเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก Gajah Baru ในปี 2014 และ 2015 ตามลำดับ นอกจากนี้ในการ Natuna ทะเลบล็อกเราถือความสนใจในการ Kakap การผลิตสินทรัพย์ในต่างประเทศและใบอนุญาตทูน่าที่พรีเมียร์ค้นพบในส่วนที่เกินจาก 100 MMboe ในปี 2014 หัวบาร์เน็ตต์ไปยังประเทศอินโดนีเซียสำหรับการเจรจาการค้า โคลินบาร์เน็ตต์กล่าวว่าการเดินทางการค้าของอินโดนีเซียเป็นเวลานาน โคลินบาร์เน็ตต์จะบินไปยังประเทศอินโดนีเซียในวันพรุ่งนี้สำหรับภารกิจการค้าเขากล่าวว่าเป็นเวลานาน มันจะเป็นนายเยี่ยมชมบาร์เน็ตต์แรกของอินโดนีเซียเป็นครั้งแรกสิ่งที่เขาอธิบายไว้เมื่อวานนี้ว่าเป็น "การกำกับดูแล" เขาต้องการที่จะแก้ไขให้ถูกต้อง "มันเป็นความจริงว่าตั้งแต่ปี 1960 วอชิงตันได้มองไปทางทิศเหนือเอเชียกับญี่ปุ่นแล้วเกาหลีและจีนและเรายังไม่ได้ให้ความสนใจมากที่สุดเท่าที่เราควรจะไปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโดยเฉพาะอินโดนีเซีย" เขากล่าว แม้ว่าอินโดนีเซียเป็นเพื่อนบ้านที่ใกล้ที่สุดทางวามีประชากร 250 ล้านคนและเศรษฐกิจชั้นนำ 20 มูลค่า $ 895,000,000,000 การค้าสองทางกับออสเตรเลียเป็นมูลค่าเพียง $ 15000000000 ตามที่กระทรวงการต่างประเทศและการค้า นายบาร์เน็ตต์กล่าวว่าวอชิงตันจะต้องลึกมากขึ้นและขยายความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจกับประเทศอินโดนีเซีย - แต่นี้จะต้องบำรุงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายเกือบจากรอยขีดข่วน "ฉันไม่สามารถจินตนาการเป็นประเทศที่ยากขึ้นในการปกครองประเทศอินโดนีเซียกว่า แต่ตอนนี้เรากำลังเผชิญหน้ากับความเป็นจริงที่เราจะต้องมีความสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศอินโดนีเซีย" นายบาร์เน็ตต์กล่าวว่า "ผมคิดว่าเร่งด่วนมากขึ้นในด้านของเรากว่าด้านอินโดนีเซีย ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องสร้างความสัมพันธ์มากกว่าที่พวกเขาทำ. " เขากล่าวว่าการละเมิดของโคสดของออสเตรเลียและโทษประหารชีวิตสำหรับบาหลีเก้าลักลอบขนยาเสพติดและแอนดรูจัน Myuran Sukumaran ได้รับการจัดการไม่ดีและเขา implicity วิพากษ์วิจารณ์การตอบสนองทั้งแรงงานและรัฐบาลสหพันธ์เสรีนิยม "ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นที่จะเปิดเผยต่อสาธารณชนนานาชาติบรรยายอินโดนีเซียสวัสดิภาพสัตว์หรืออันที่จริงในเรื่องโทษประหารชีวิต "เราควรจะได้ทำให้มุมมองของเราเป็นที่รู้จักกันอย่างมากและพยายามที่จะทำงานร่วมกับอินโดนีเซียโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของวัวสด "แต่วิธีที่มันถูกจัดการการวิจารณ์ของประชาชนโทษประหารชีวิต - ฉันไม่เชื่อในโทษประหารชีวิตชาวออสเตรเลียส่วนใหญ่ทำไม่ได้ แต่เราเอาขาตั้งที่สาธารณะมากกับประเทศที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดทุกประเภท ความซับซ้อน เราควรจะได้ทำเพียงจุดที่เราขอ แต่อย่างละเอียดและไม่ได้อยู่ในเวทีสาธารณะ. " การเดินทางรวมถึงการเปิดสำนักงานการค้า WA ปรับปรุงใหม่ในกรุงจาการ์ตาสำนักงานรัฐบาลได้เตรียมที่จะปิดก่อนที่จะเป็นตัวแทนจากเสรีนิยม backbenchers ไบรอันเอลลิส, ไนเจลและฟิล Hallett Edman โคลินบาร์เน็ตต์พรีเมียร์หัวไปอินโดนีเซียสำหรับการเจรจาการค้า - ออสเตรเลียตะวันตก เราหด Ur งบประมาณเราระเบิดไอเดีย Ur! เริ่มต้นตั้งแต่ 6 ปีที่ผ่านมาการผลิตบ้าน AZURA บริหารการจัดงานได้รับการมีส่วนร่วมในจำนวนของโครงการเชิงพาณิชย์ ในฐานะที่เป็นการผลิตบ้านที่เราทำรายการโทรทัศน์ที่นำเสนอ corporatevideo หรือวิดีโอรายละเอียดของ บริษัท ทีวีพาณิชย์, วิดีโอการเรียนการสอนเอกสารเหตุการณ์ซ้ำซ้อนวิดีโอการพิมพ์โฆษณาการออกแบบกราฟิก ในฐานะที่เป็นบริหารการจัดงานท​​ี่เราทำ บริษัท หรือ productlaunching รวบรวม, โรดโชว์, การสุ่มตัวอย่าง, บุคคล, การแข่งขัน, การแถลงข่าวสัมมนาทอล์คโชว์ นิทรรศการเหตุการณ์ใด ๆ ที่กำหนดเองขององค์กร บริษัท ได้พบกับความต้องการมากขึ้นที่เคยสำหรับบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า timelyand ประเทศและต่างประเทศ การเตรียมและการดำเนินงานของโครงการที่ได้รับการช่วยเหลือจากทีมงานที่มีประสบการณ์ professionalsin ความร่วมมือกับสื่อรายใหญ่และ บริษัท ประชาสัมพันธ์ Femina กลุ่ม เรามีความสามารถ, ความสามารถในการประสานงานอุปกรณ์การผลิต rivaling บ้านการผลิตขนาดใหญ่จัดงาน ไม่ว่าสิ่งที่การผลิตโปรเจ็กเตอร์เรียกร้องให้เรามี talentand creativityto นำวิธีการใหม่และผลตอบแทนสูงสุดให้กับโครงการใด ๆ ขนาดใหญ่หรือเล็ก เราเก็บค่าใช้จ่ายของเราต่ำและความสามารถของเราสูงดังนั้นคุณจะต้องจ่ายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีไม่ค่าใช้จ่ายที่ดี ไม่มีวิ่ง aroundor อัตตาน่ารังเกียจ เพียงบุคคลมีความสามารถพัฒนาโซลูชั่นที่ดีและช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จ นอกจากนี้การจัดกิจกรรมของคุณเป็นส่วนหนึ่งของ Femina กลุ่ม AZURA แห่งนี้มีการจัดกิจกรรมใน devisinga แคมเปญที่เหมาะสมและผลิตภัณฑ์รวมถึงการวางแผนและซื้อสื่อเช่นเดียวกับการให้ความคุ้มครองการประชาสัมพันธ์ที่ครอบคลุม

No comments:

Post a Comment